ขายส่งเสื้อผ้าเด็กลิขสิทธิ์ราคาถูก

วันนี้กระผมกำลังพลจะไปส่งสายเลือดที่พิทยาคาร วันนี้เป็นวันหยุดนักเรียนทุกคนก็จะใส่ชุดไปรเวทมาโรงเรียนเราก็กำลังเดินไปส่งลูกเข้าโรงเรียน เห็นเด็กหลายๆคนแต่งตัวน่ารักๆ ลูกเราก็ถามกลับว่าป๊าๆผมอยากได้ชุดสไปเดอร์แมนบ้างจังเลย เราก็เลยบอกว่าอื้มเดี๋ยวตัดขาดศึกษาเดี๋ยวป๊าพาไปซื้อนะ วันนี้เราต้องไปกินข้าวที่ห้างกันพอดีเลย พอลูกเราเรียนเสร็จเราก็ไปรับไปเดินดูร้านขายเสื้อผ้าเด็กกับลูกเรา พอจอดรถเสร็จเราก็เดินไปกินไก่ทอดเคเอฟซีกันกินไปซักพักลูกเราก็บอกว่าป๊าป๊าหนูปวดเบา เราก็เลยพักสมองทานไก่พาลูกไปเข้าห้องน้ำ ระหว่างทางเดินไปเจอสิ่งขายเยอะแยะเต็มไปหมดเราก็สังเกตุเห็นเด็กๆเขาแต่งตัวกันมาห้างส่วนใหญ่จะใส่เสื้อผ้าเด็กลายการ์ตูนกันซะโดยมาก เราเลยเดินเข้าไปถามเด็กคนนึงว่าหนูๆครับชื่อสิ่งไรครับ เขาตอบว่า ผมชื่อแต้มครับ เราเลยถามว่าทำไมถึงชอบใส่เสื้อลายเบ็นเท็นล่ะครับ แต้มบอกว่าโอ้โหเบ็นเท็นหมายความว่าฮีโร่ตัวเดียวของผมเลยแล่ะครับคุณอา แล้วก็ Alien X อะครับ ด้วยว่ามันหยั่งรู้อนาคตได้ มันโคตรเจ๋งเลยครับคุณอา คุณอาครับแม่เรียกผมแล้วผมต้องไปก่อนแล้วครับ โอเคครับๆสวัสดีครับ ผมกับแต้มก็แยกทางกัน แล้วลูกผมก็เดินออกมาพอดี เราสองคนก็ลืมไปว่าเรากินไก่เคเอฟซีหยุดไว้ เราเลยเดินเล่นก็คิดว่าจะเดินดูเสื้อผ้าเพื่อใส่ไปงานพบปะสังสรรค์สังสรรค์พบเจอญาติพี่น้องที่จะกลับจากอเมริกาในอีกห้าวันข้างหน้า เพราะพวกหลานๆผมน่ะส่วนมากจะชอบดูการ์ตูนอย่างมากหลายสาวคนโตลูกพี่สาวผมน่ะคนนี้พึงใจดูเจ้าฟ้าหญิงปริ๊นเซสมากๆส่วนลูกชายคนเล็กของพี่สาวผมก็ชอบ NARUTO มากและยังอีกพวกหลานๆอายุน้อยๆอีกแหล่คนย่างเท้ากันมานานร้านขายเสื้อมากหลายมากมายเหลือเกินแต่ลูกผมก็ยังไม่ถูกใจเจ้าไหนเลย เพราะส่วนมากก็ขายแต่แบบปราศจากเลขาภาพล้อ สงสัยเด็กแถวนี้คงชอบเสื้อแบบพื้นๆไม่มีเลขากันแน่เลยครับ เอ้ย่างก้าวมาก็นานแล้วแล่ะครับลูกผมก็ยังไม่เห็นจะกู่เรียกซื้อตัวไหนเลย ผมเลยพาลูกไปย่านขายเสื้อผ้าโดยเฉพาะซะเลย เลยตกลงกันว่าพรุ่งนี้จะไป เพราะว่าเหลืออีกสี่วันจะถึงวันงานรื่นเริงแล้ว ลูกก็อยากใส่แต่งตัวเจ๋งๆเท่ห์ๆแบบเด็กเพื่อไปคุยอวดผู้เยาว์ๆพร้อมๆ กัน วันนี้ก็พาลูกมาเดินตลาดนัดแนะประเสริฐลูกบอกโอ้โหเสื้อผ้าอาภรณ์เยอะจังเลยป๊า ผมเลยบอกว่าเลือกสรรเอาเลยลูก เดินไปทางไหนก็เจอแต่ร้านขายส่งเสื้อผ้าเด็ก วันนี้บุตรผมจัดหามาของกลับเคหสถานมาหนำใจเลยล่ะครับ

เสื้อผ้าเด็กลิขสิทธิ์

Leave a Reply

